22/06/2016

పవన్ వేరు.. మేం వేరు కాదు-నిహారిక

మెగా ఫ్యామిలీ అంటే అందులో పవన్ కళ్యాణ్ కూడా భాగమేనని.. ఆయన వేరు తాము వేరు కాదని అంటోంది కొణిదెల నిహారిక. తాను కథానాయికగా పరిచయమవుతున్న ‘ఒక మనసు’ సినిమాను పవన్ చూస్తాడని ఆమె ఆశాభావం వ్యక్తం చేసింది. తమ ఫ్యామిలీ కోసం ‘ఒక మనసు’ ప్రివ్యూ షో వేయబోతున్నట్లు ఆమె వెల్లడించింది. ‘‘మా ఫ్యామిలీలో అందరి కోసం నా సినిమాను ప్రివ్యూ వేయాలనుకుంటున్నాం. పెదనాన్న చిరంజీవి తప్పకుండా ఆ షోకు హాజరవుతారు. ఫ్యామిలీ అంటే అందులో పవన్ బాబాయి కూడా ఉంటారు. ఆయన వేరు.. మేం వేరు కాదు. ఆయన కూడా నా సినిమా చూస్తారని ఆశిస్తున్నా. అందరూ నా పెర్ఫామెన్స్ గురించే ఏమంటారో అని ఆసక్తిగా ఎదురు చూస్తున్నా’’ అని నిహారిక చెప్పింది.

ఇక సినిమాల్లోకి రావాలనుకున్నపుడు తమ కుటుంబ సభ్యులు ఎలా స్పందించారో చెబుతూ.. ‘‘నేను సినిమాల్లోకి వెళ్లాలని స్థిరమైన నిర్ణయం తీసుకున్నాక ఇంట్లో వాళ్ళను సంప్రదించా. అందరూ ఇక్కడ పరిస్థితులు ఎలా ఉంటాయో.. హీరోయిన్లను కొందరు ఎలా చూస్తారో చెప్పారు. అయితే నా విషయంలో యాక్టింగ్ పరంగా నా కమిట్మెంట్ ఏంటో చెప్పా. అప్పుడు చిరంజీవి పెదనాన్న - కళ్యాణ్ బాబాయ్ కన్విన్స్ అయ్యారు. ఇష్టంగా చేస్తే ఎందులోనైనా విజయం సాధించవచ్చని.. నెగెటివిటీని పక్కనపెట్టి జాగ్రత్తగా సినిమాలు పాత్రలు ఎంపిక చేసుకోమని సలహా ఇచ్చారు. వాళ్ళిచ్చిన సపోర్టును ఎప్పటికీ నిలుపుకుంటూ. మంచి సినిమాలు చేస్తా” అని నిహారిక చెప్పింది.

No comments:

Post a Comment