15/07/2016

మెగా' ఫ్యామిలీ చాలా మంచిదన్న కోడలు

ఉపాసన.. మెగా తనయుడు రామ్ చరణ్ కు భార్య అయ్యాక ఈమె చాలామందికి దగ్గరైపోయింది. మెగా కుటుంబానికి కోడలుగా వెళ్లక ముందే ఈమె వేల కోట్ల వ్యాపార సామ్రాజ్యానికి వారసురాలు. అయితే.. తన గురించి తాను చెప్పుకోవాలంటే.. ఇవి మాత్రమే కాదని - బిలియన్ డాలర్ వాణిజ్య సామ్రాజ్యాన్ని సృష్టించాలని తపన పడే వ్యక్తిగా అభివర్ణించుకుంటుంది ఉపాసన. 

మెగాస్టార్ కి కోడలిగా వెళ్తుందని తెలిసినప్పటి నుంచి తన చుట్టూ ప్రపంచం మారిపోయిందని ఉపాసన చెబుతోంది. అభినందించిన వారితో పాటు విమర్శలు కూడా వచ్చాయన్న ఆమె.. తన చుట్టూ వస్తున్న వార్తల కారణంగా మరింత అలర్ట్ గా మారానని తెలిపింది. 'నేను కలిసిన మంచి వ్యక్తుల్లో అత్యుత్తమం అంటే నా అత్తారింట్లో మనుషులే. కేవలం కుటుంబంలోనే కాదు.. రామ్ చుట్టూ ఉండే ప్రతీ ఒక్కరు నా గురించి ఎంతో కేర్ తీసుకుంటారు. ఇంట్లో కుక్ దగ్గర నుంచి సెట్స్ లో డైరెక్టర్ వరకు అందరు సహాయం చేసే వ్యక్తులే. చరణ్.. తన కుటుంబం ఇంత సపోర్ట్ లేకుండా ఉండే ఇలా ఉండేదాన్ని కాదేమో' అని చెప్పింది చిరుత లైఫ్ పార్ట్నర్. 

తన లుక్స్ పై కూడా స్పందించిన ఉపాసన.. వ్యక్తిగతంగా తాను చిన్నప్పటి నుంచి బాగా లావుగా ఉండి ఇబ్బంది పడేదాన్నని చెప్పింది. అయితే.. తన తండ్రి.. ఆ తర్వాత భర్త ఎంతో మద్దతుగా నిలిచి ఇప్పుడు తననిలా మార్చేశారని అంటోంది. 'ఎంత ఫిట్ గా ఉంటే అంత కాన్ఫిడెన్స్ కళ్లలో కనిపిస్తుందని నా భర్త చెప్పారు.. నేను అదే ఫాలో అయిపోతున్నా' అంటోంది ఉపాసన. 

No comments:

Post a Comment